Samsung đã sử dụng chế độ bảo hành điện tử thay cho thẻ bảo hành trên giấy như trước đây. Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 3 cách kích hoạt bảo hành Samsung nhanh chóng. Cùng theo dõi ngay nhé!
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Samsung
Kích hoạt bảo hành bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài 6060
Để kích hoạt bảo hành cho các sản phẩm Samsung, cách đơn giản nhất là gửi tin nhắn đến tổng đài bảo hành chính thức của hãng là tổng đài 6060.
Cách thực hiện như sau:
- Bước 1: Lấy mã IMEI/Sêri của sản phẩm Samsung (ví dụ như tivi Samsung, mã Sêri nằm ở mặt sau thiết bị).
- Bước 2: Dùng điện thoại soạn tin nhắn theo cú pháp “IMEI/Sêri” gửi 6060. Hệ thống sẽ kiểm tra trong giây lát và gửi lại bạn thông tin về tình trạng bảo hành của sản phẩm (gồm thông báo đã kích hoạt và thời gian bảo hành chi tiết).
Gọi Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung
Bên cạnh việc gửi tin nhắn, bạn cũng có thể gọi trực tiếp Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung thông qua số 1800-588-889 (dành cho cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho doanh nghiệp).
Khi liên hệ đến tổng đài Samsung, nhân viên tư vấn sẽ cho bạn biết chính xác thông tin bảo hành của sản phẩm. Ngoài việc tư vấn về bảo hành, tổng đài Samsung còn tư vấn một số vấn đề như thông tin linh kiện, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi,…
Cách kích hoạt bảo hành trên ứng dụng CS One
Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng CS One cho điện thoại và thực hiện theo các bước bên dưới.
Ứng dụng CS One:
Link tải CS One dành cho Android.
- Bước 1: Mở ứng dụng và dùng số điện thoại đã mua hàng, sau đó nhấn KÍCH HOẠT.
- Bước 2: Vào mục ĐK BẢO HÀNH > Nhập số IMEI/Sêri của sản phẩm. Lúc này ứng dụng sẽ hiển thị thời gian bảo hành tương ứng ngay bên dưới.
Cách kiểm tra bảo hành Samsung
Kiểm tra trực tiếp tại các trạm bảo hành Samsung chính hãng
Các cửa hàng thuộc hệ thống trung tâm bảo hành Samsung chính hãng có nhiều tại Việt Nam hiện nay, do đó việc kiểm tra bảo hành trực tiếp trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần đem sản phẩm đến trạm bảo hành gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất.
Kiểm tra tại trang web Hỗ trợ của Samsung
- Bước 1: Vào Trang web hỗ trợ của Samsung > Chọn sản phẩm cần kiểm tra bảo hành.
- Bước 2: Nhập số IMEI/Sêri của sản phẩm > Tích chọn Tôi không phải là người máy > Chọn KIỂM TRA.
- Bước 3: Trang web sẽ gửi lại thông tin bảo hành trong giây lát.
Xem thêm:
- 3 Cách kiểm tra IMEI Samsung chính hãng, bảo hành 100%
- 8 cách khắc phục Samsung không nhận vân tay hiệu quả
- 5 cách chữa điện thoại Samsung bị mất tiếng hiệu quả
Trên đây là bài viết hướng dẫn 3 cách kích hoạt bảo hành Samsung nhanh chóng. Mong thông tin sẽ hữu ích dành cho bạn. Cảm ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại!