Group Banner

Hỏi & Đáp KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI XIAOMI DIGIWORLD PHÂN PHỐI?

Thảo luận trong 'Mi A1' bắt đầu bởi didongtuan, 29/4/18.

  1. didongtuan

    didongtuan Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    27
    Mọi người cho Mình hỏi:
    1- mua máy chính hãng digiworld người dùng tự kích hoạt bảo hành hay cửa hàng người ta kích hoạt sẵn?
    2- Mình mua máy ở cửa hàng ngoài, khi kiểm tra thời bảo hành tại trang digiworld thì thấy thời gian bảo hành thiếu 1 tháng kể từ ngày mua.
    - - kiểm tra thời hạn BH Digiworld (nhập IMEI): http://ict.digiworld.com.vn/tra-cuu-han-bao-hanh.html
    - Mình mua hôm 28/04/2018 bảo hành 15 tháng, thì tới 28/07/2019 mới hết bảo hành, nhưng kiểm tra thì chỉ tới 23/06/2019 là hết bảo hành. vậy có đúng không AE?
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/18
  2. Hoàng.Duy

    Hoàng.Duy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/1/17
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    5
    Sao máy mình ckeck bảo hình chỉ hiện lên máy được phân phối chính hãng tại DGW thôi nhỉ. K có hiện lên thời hạn bảo hành đến bao nhiêu cả. Mình mua tháng 9 năm ngoái
     
  3. nt1106

    nt1106 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    11
    Máy mình kiểm tra trên web digiworld cũng bị vậy, lúc trước thì kiểm tra nó vẫn hiện thời hạn đến ngày nào. Hóng cao nhân vào trợ giúp ạ
    P.s máy mình mua tháng 10/2017
     
    MINH TRƯỜNG thích bài này.
  4. Đào Xuân Dương

    Đào Xuân Dương Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9/5/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Em mới mua hôm qua, check bảo hành cũng như các bác. Em gọi thẳng lên tổng đài của bên DGCare là nhà phân phối chính thức của Xiaomi để check thì kĩ thuật viên họ check cho luôn, đúng là BH 1 năm.
     
  5. duytyto

    duytyto Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/1/18
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    118
    Mình mua cellphones check đc bảo hành 15 tháng
     
  6. Đào Xuân Dương

    Đào Xuân Dương Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9/5/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Em mua ở CellphoneS cơ mà máy do Digiworld phân phối nên chính sách bảo hành tuân theo chính sách của Xiaomi là 1 năm.
     
  7. duytyto

    duytyto Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/1/18
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    118
    mình thì mua ngày 23/4, check bảo hành từ active 17/4 @@. Mình nghi ngờ máy used đóng lại seal, hôm mua hàng chủ quan ko xem kĩ máy mình cứ nghĩ máy mới, về nhà thấy viền xướt nhẹ (xước nhỏ do màu đỏ bóng nên dễ nhìn thấy), ốc có dấu hiệu vặn (tróc sơn đen). Bực nhưng ko làm j dc vì do mình chủ quan thì chiu thôi
     
  8. Út Bin

    Út Bin Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/1/18
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    16
    có cách nào kiểm tra pin sạc dự phòng không vậy ta? không biết cái seri nằm chỗ nào để mà check
     
  9. MINH TRƯỜNG

    MINH TRƯỜNG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    3/6/18
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    hiện nay check thời hạn bh thì bên hãng sẻ check trực tiếp trên web của xiaomi luôn bạn nha. bạn cứ gọi lên tổng đài của DGCare là trung tâm bh chính hãng xiaomi. bên đó nta sẻ check giúp bạn.
     
    nt1106 thích bài này.
  10. quangnhut123

    quangnhut123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    9
    Mình mua bên hoàng hà mobile check con redmi note 5 còn không ra thông tin gì đây nè. Vậy là sao các bác ?
     

Chia sẻ trang này